10 lượt xem
Khăn ướt dùng 1 lần là một sản phẩm cao cấp được phân phối bởi Công ty Thế Giới Khăn Lạnh. Chúng tôi chuyên cung cấp những dòng khăn lạnh có chất lượng cao và an toàn với người sử dụng cùng giá cả hợp lý nhất thị trường hiện nay.
Trên thị trường ngày nay với những mẫu mã và chất lượng khăn lạnh rất đa dạng dẫn đến giá thành cho những dòng sản phẩm này luôn có sự chênh lệch nhất định. Trong đó, giá khăn lạnh dùng 1 lần HIỆN NAY LÀ BAO NHIÊU giá khăn lạnh dùng 1 lần bởi 3 yếu tố chính sau:
– Vỏ màng ngọc: Đây là một dòng bao bì loại thường, được nhiều quán ăn và quán café,… sử dụng được nhiều nhất hiện nay. Chất liệu của vỏ được làm từ nhựa PVC cao cấp, dẻo dai với giá thành rẻ hơn so với vỏ kẽm.
– Vỏ kẽm hay còn gọi là vỏ màng ghép: Bao bì của mẫu này khá dày và bên ngoài được phủ màng nhựa bóng, mờ và bên trong với tráng thêm một lớp kim loại bạc trắng. Chúng giúp cho việc bảo quản miếng khăn bên trong giữ mùi thơm và ngăn ánh sáng tốt hơn.
Tất nhiên, về giá thành vỏ bao sẽ cao hơn với dòng vỏ màng ngọc.
Khăn lạnh được sản xuất với 2 loại thông dụng là lõi lưới và lõi chấm bi. Trong đó, lõi chấm bi với giá thành sẽ cao hơn lõi lưới vì khả năng giữ lạnh sẽ tốt hơn. Khăn lạnh cao cấp được làm từ loại vải không dệt Rayon, không bị xù lông và không gây trơn trượt tạo cảm giác vô cùng thoải mái khi dùng.
Khăn lạnh – Khăn ướt chúng tôi cung cấp được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Với công nghệ lưu hương vô cùng độc đáo để lại hương thơm hấp dẫn và khăn ướt không chứa cồn, không kích ứng da cũng như thích hợp cho mọi làn da.
Sản phẩm mềm mại như bông cùng với công thức trung tính và chiết xuất từ lô hội, nhẹ nhàng làm sạch và chăm sóc da
Cam kết mang đến cho những quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng.
Có rất nhiều những lý do bạn cần phải xây dựng thương hiệu. Bạn cần sự khác biệt hóa sản phẩm, dịch vụ của mình so với đối thủ. Bạn cần xây dựng những hình ảnh của bạn trong lòng khách hàng và tạo được ấu ấn cho họ với sự cảm nhận thông qua hình ảnh.
Thương hiệu là một điều quan trọng, vậy làm cách nào để có thể xây dựng thành công với hiệu quả tối đa nhưng chi phí tiết kiệm.
Đó cũng chính là lý do bạn nên chọn in khăn lạnh, giá khăn lạnh dùng 1 lần. Và một sản phẩm trong những bộ nhận diện thương hiệu không thể thiếu của nhà hàng và cà phê.`
Đó chính là những điều mà bạn muốn nói của bạn sẽ được đưa đến tận tay của các khách hàng.
Họ sẽ nhớ đến bạn cũng như có ấn tượng tốt hơn về dịch vụ, thương hiệu của bạn.
Chúng cũng là một hình thức quảng bá hiệu quả tương tự như tờ rơi, banner và băng rôn. Chỉ cần số di động, địa chỉ website và địa chỉ nhà hàng với cửa hàng cà phê của bạn được in trên khăn. Khách hàng mới sẽ dễ dàng tìm đến bạn và những trải nghiệm sản phẩm mà bạn cung cấp. Khách hàng cũ sẽ có được ấn tượng hơn.
Bạn đã tốn bao nhiêu chi phí cho chiếc khăn lạnh của mình? Vậy tại sao không đầu tư thêm một chút để có thể tăng hiệu quả tối đa cho từng sản phẩm. Sử dụng những dịch vụ in logo thương hiệu lên khăn lạnh chính là giải pháp hoàn hảo cho các nhu cầu thực tế và nhu cầu quảng bá của bạn.
Bạn đã có nhu cầu in ấn và tuy nhiên nên chọn loại sản phẩm nào phù hợp? Số lượng đặt hàng tối thiểu đặt in là bao nhiêu? Hãy tham khảo thông tin ở bên dưới nhé!
Đối với in lụa: Số lượng tối thiểu từ 2.000 cái
Đối với in Flexo: Số lượng tối thiểu cũng từ 2.000 cái trở lên
In ống đồng: Tối thiểu từ 2.000 cái. Phải cọc trục ống đồng là 1tr5.
Khi nghiên cứu và đặt in khăn, bạn cũng nên quan trọng số lượng tối thiểu để có thể so sánh giá của những đơn vị cung cấp. Giá và số lượng tối thiểu còn phù thuộc vào từng thời điểm và các đơn hàng cụ thể.
Đối với những khách hàng thân thiết, Thế Giới Khăn Lạnh, giá khăn lạnh dùng 1 lần sẽ có mức đơn hàng số lượng nhỏ hơn tùy theo nhu cầu cụ thể. Đây chính là ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt thường xuyên. Liên hệ với Thế giới Khăn Lạnh ngay để có thể nhận được những chính sách cực kì hấp dẫn bạn nhé!
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Thế Giới Khăn Lạnh
Hotline: 0839.66.33.00
Website: https://thegioikhanlanh.vn/
Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com
Bình luận trên Facebook