Chính sách bảo hành

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) .
  2. Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất .
  3. Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành):

Thời gian kiểm tra để bảo hành: Kể từ thời điểm tiếp nhận tới 48 giờ làm việc (trừ ngày chủ nhật và ngày lễ).

Thời gian xử lý bảo hành:  Tối đa 10 ngày làm việc (không tính chủ nhật và ngày lễ).

Nếu có phát sinh vấn đề khác, Công ty sẽ liên hệ lại khách hàng để thông báo trước ít nhất 24 giờ làm việc.

  1. Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.
  2. Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

1.Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

2.Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác.

3.Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị móp méo, không chắp nối.

TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Hỗ trợ sửa chữa):

1.Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2.Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, nước vào.

3.Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài Công ty

4. Các  tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm sẽ không được bảo hành

Chính sách trả hàng của công ty chúng tôi:

Quý khách được quyền trả hoặc đổi mới trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất không khắc phục được hoặc khắc phục nhiều lần không được.

Chat Zalo

0839 66 33 00
Giỏ hàng
Giỏ hàng của bạn Thu nhỏ
  • Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.