Những mẫu khăn lạnh giá sỉ thiết kế thời thượng nhất năm 2023

Việc chọn mẫu bao bì trên khăn lạnh luôn được các chủ đầu tư quan tâm; bởi vì đây sản phẩm này cũng chính là đại diện cho bộ mặt của thương hiệu; một chiếc khăn lạnh mang lại giá trị kinh tế cao cần phải thể hiện được phong cách riêng của doanh nghiệp; một cách chỉn chu và tinh tế nhất. Bạn mong muốn có được những mẫu khăn lạnh giá sỉ ấn tượng nhất? Nếu vậy, tham khảo ngay những mẫu khăn lạnh đẹp nhất dưới đây; do chính Thế giới khăn lạnh sản xuất và in trực tiếp nhé!

mua-khan-lanh-gia-si-2
Vai Trò Của In Logo Khăn Lạnh Trong Ngành Dịch Vụ Kinh Doanh Ăn Uống

Tham khảo mẫu khăn lanh giá sỉ có thiết kế hiện đại nhất năm 2023

Mẫu khăn lạnh Cô Ba Còi

Đây là một mẫu thiết kế khăn lạnh đơn giản nhưng vô cùng tinh tế đang được ưa chuộng trong năm nay. Màu xanh tạo cảm giác thanh tao và thân thiện cho bất kỳ người sử dụng nào. Hơn nữa, bao bì màu xanh dù kết hợp với các hình ảnh; chữ viết thương hiệu có màu sắc nào đi nữa cũng tạo nên một tổng thể dễ nhìn và đẹp mắt.

Nếu bạn chưa biết cách lên ý tưởng cho mẫu khăn lạnh của mình như thế nào; hãy thử phong cách thiết kế này và kết hợp vài chi tiết in ấn cho phù hợp nhé! Chắc chắn bạn sẽ tạo được ấn tượng cho khách hàng của mình.

Mẫu khăn lạnh Tân Xuân

Mẫu thiết kế Tân Xuân vừ nhìn vào đã mang đến cho người dùng một cảm giác dễ chịu và sạch sẽ; Tất cả là nhờ sử dụng màu trắng màng ghép mờ của vỏ bao bì; mang tới cho người sử dụng cảm giác sạch sẽ và an toàn.

Đặc biệt, kết hợp với màu xanh của dòng chữ thương hiệu đã tạo ra một sản phẩm; với tổng thể xinh xắn & bắt mắt, giúp người nhìn dễ dàng ghi nhớ, ấn tượng với tên nhà hàng, quán ăn này.

Mẫu khăn lạnh giá sỉ màu này có giá thành tốt , vừa giúp tối ưu chi phí cho quán, vừa quảng bá được thương hiệu của quán. Lựa chọn này phù hợp với những nhà hàng, quán ăn quy mô tầm trung.

Mẫu khăn quán ốc A Lũ

Để lựa chọn một mẫu thiết kế vừa đơn giản nhưng vẫn đảm bảo thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên; chắc chắn thiết kế vỏ bao màng ghép màu vàng mờ là một lựa chọn hiệu quả nhất. Đó chính là lí do mẫu khăn lạnh  A Lũ nằm trong danh sách các mẫu khăn lạnh đẹp 2023.

Thiết kế màu vàng không quá chói nhưng vẫn đủ để có sức hút hơn hẳn các sắc màu đơn điệu khác. Đặc biệt, A Lũ còn sử dụng mẫu logo ấn tượng là hình ảnh các loại sò nằm trong danh sách phục vụ của quán; với dòng chữ thương hiệu được bao quanh mang tính định vị thương hiệu cao.

Hãy xem kĩ mẫu khăn lạnh giá sỉ này để thấy thương hiệu quán ốc A Lũ; đã tận dụng phong cách thiết kế độc lạ như thế nào để tạo điểm nhấn riêng cho mình nhé.

lam-khan-lanh-gia-re-2

Mẫu khăn nhà hàng Pao

Đây là sản phẩm dành cho các cơ sở kinh doanh cao cấp như nhà hàng sang trọng; khách sạn năm sao, quán karaoke VIP hoặc các doanh nghiệp dịch vu ăn uống có quy mô lớn. mẫu khăn lạnh với thiết kế bao bì màu đỏ ấn tượng và nổi bật, màu sắc hợp thời thượng. Thu hút mọi ánh nhìn của khách hàng, với logo và dòng chữ màu vàng đậm cũng là sự lựa chọn không mang lại một sắc thái vô cùng mạnh mẽ; sự vững vàng và trường tồn từ những gì mà khăn lạnh nhà hàng Pao đang muốn khẳng định với khách hàng về thương hiệu của mình .

khan-lanh-si-5

Trên đây là một số những mẫu khăn do chính công ty Thế giới khăn lạnh sản xuất và in ấn trực tiếp; nếu bạn muốn sở hửu những mẫu khăn có thiết kế ấn tượng và đẹp mắt; mang giá trị khẳng định thương hiệu cao thì hãy gọi ngay cho Thế giới khăn lạnh; đội ngủ thiết kế đầy sáng tạo của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng khi bạn chọn mua khăn lạnh giá sỉ có yêu cầu thiết kế riêng từ chúng tôi.

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

 

 

Bình luận trên Facebook