Làm khăn ướt thiết kế nào đang là “Hot Trend” năm 2022

Làm khăn ướt là xu hướng thịnh hành của các cửa hàng kinh doanh ăn uống. Bạn cũng muốn sở hữu khăn ướt nhưng chưa tìm được công ty sản xuất uy tín? Làm sao để chọn đúng sản phẩm tốt? Cùng tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây với Thế Giới Khăn Lạnh nhé.

Thế Nào Là 1 Sản Phẩm Khăn Ướt Tốt?

Trước khi tìm kiếm công ty sản xuất bạn phải chọn được mẫu khăn phù hợp với đơn vị của mình. Bởi trên thị trường có vô vàn chủng loại cũ và mới khiến bạn bối rối. Thực tế hiện nay có 2 loại chất liệu làm bao bì khăn ướt phổ biến là màng ngọc và màng ghép. Bạn chưa biết chọn bao bì khăn ướt nào thì hãy cân nhắc một số đặc điểm, tính năng để có lựa chọn tốt nhất

Khi mới bước chân vào ngành ăn uống việc cân nhắc lựa chọn bao bì luôn là mối quan tâm. Nhất là khi trên thị trường có hàng tá công ty làm khăn ướt với hàng trăm mẫu mã, chủng loại.

ĐỂ TRÁNH MUA PHẢI KHĂN ƯỚT KÉM CHẤT LƯỢNG BẠN CẦN PHÂN BIỆT ĐƯỢC ĐÂU LÀ SẢN PHẨM TỐT

lam-khan-uot-1
Thế Giới Khăn Lạnh

Hãy nhớ những lưu ý sau để tìm kiếm nơi sản xuất uy tín

Trước hết, khăn ướt phải an toàn với sức khỏe được làm từ 100% nhựa nguyên sinh. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình ISO đáp ứng đủ tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm.

Hơn nữa khăn ướt phải đảm bảo được tính thẩm mỹ. Khăn ướt không bị biến dạng, rò rỉ nước. Chỉ thương hiệu cung cấp uy tín mới đảm bảo được những yêu cầu này.

Những Điều Cần Được Quan Tâm Khi Làm Khăn Ướt

Nhịp sống hiện đại ngày càng hối hả và khăn ướt được ưa chuộng hơn trong nhiều quán ăn. Nhất là các quán kinh doanh ẩm thực thường in logo khi bán cho khách hàng. Làm khăn ướt Logo không những tạo ấn tượng riêng mà còn giúp quảng bá quán đến với nhiều khách hàng hơn. Khi in khăn ướt giá rẻ, bạn cần quan tâm đến các điều sau đây.

MẪU MÃ KHĂN ƯỚT

lam-khan-uot-2
Thế Giới Khăn Lạnh

Ngoài hương vị thơm ngon của món ăn, quán ăn có thu hút khách hàng hay không. Còn phụ thuốc vào thiết kế của khăn ướt. Một chiếc khăn ướt đẹp dễ sử dụng thường được ưu tiên lựa chọn hơn. Chú ý chất liệu nhựa làm nên khăn ướt để dễ dàng làm nổi bật sản phẩm. Các mẫu khăn ướt bao bì chắc chắn thường được ưa chuộng.

KÍCH THƯỚC LÕI KHĂN

Ngày nay, kích thước lõi khăn sẽ có kích thước riêng phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Ví dụ như bán bánh mì sẽ dùng size mini, quán ăn dùng size trung, khách sạn dùng size lớn phù hợp. Bạn cần xác định là mình bán thực phẩm nào để đặt in khăn ướt giá rẻ với kích thứơc tương ứng. Tùy vào các quán khác nhau mà việc phân chia kích thước lõi khăn sao cho phù hợp.

ĐÃ CÓ LOGO IN LÊN KHĂN ƯỚT HAY CHƯA?

Làm khăn ướt Logo là hình ảnh quan trọng của quán. Một logo đẹp in lên khăn ướt sẽ tạo sự nổi bật thu hút sự chú ý có được nhiều khách hàng hơn. Thế nên, mở quán kinh doanh phải có logo riêng. Nếu bạn có logo rồi thì chỉ cần liên hệ với nhà cung cấp khăn ướt và đặt hàng. Nếu trường hợp bạn không có logo sẵn hãy liên hệ với đơn vị chuyên nghiệp và uy tín để được hỗ trợ tư vấn theo yêu cầu.

Số Lượng Khăn Ướt In Logo

Bạn cần đặt số lượng bao nhiêu cho quán của mình? Nếu bạn ở giai đoạn mới mở quán thì đây là vấn đề khiến bạn lo lắng. Đặt ít thì sợ nhanh hết còn nhiều thì sợ không có chỗ để. Vì vậy bạn cần đặt số lượng vừa dùng cho 2 hoặc 3 tháng để xem xét tình hình.

Với khoảng thời gian này thì tầm 2000 khăn in logo giá rẻ là phù hợp. Đây là số lượng dự trù cho quán vừa và nhỏ. Đối với quán lớn hơn thì số lượng sẽ lớn hơn nên xem xét kỹ tình hình để đưa ra số lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xưởng In Khăn Ướt Giá Rẻ Tại Tp.HCM

lam-khan-uot-5
Thế Giới Khăn Lạnh

Các xưởng làm khăn ướt ra đời ngày càng nhiều nhưng không phải nơi nào cũng đảm bảo uy tín và chất lượng sản phẩm sau in ấn. Bạn nên liên hệ với những đơn vị chuyên nghiệp để đảm bảo quyền lợi của mình.

Các xưởng in giá rẻ chuyên nghiệp thường áp dụng nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng. Các chính sách như miễn phí thiết kế logo giao hàng nội thành, chiết khấu cho đơn hàng số lượng nhiều. Để tìm được xưởng in đẹp rẻ và uy tín thật không dễ dàng. Bạn có thể tham khảo Thế Giới Khăn Lạnh dưới đây.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

 

Bình luận trên Facebook