Dịch vụ thiết kế in bao đũa trọn gói theo yêu cầu năm 2022

Bao đũa đang trở thành một trong những hình thức PR và quảng cáo thông tin phổ biến nhất cho các khách sạn, nhà hàng. Bao đũa in hình đẹp, mẫu mã đa dạng giá cả hợp lý tạo ấn tượng cho nhà hàng khách sạn. Đến với Khăn Lạnh Phú Quốc bạn sẽ được tư vấn dịch vụ thiết kế in bao đũa điểm nhấn đặc biệt cho nhà hàng của mình. Bao gồm chất lượng sản phẩm, màu sắc in trên bao đũa và những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng.

 Những lợi ích bất ngờ khi in túi đựng đũa

Mở một nhà hàng rất dễ dàng. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng một lượng khách hàng trung thành, bạn phải có thương hiệu. Thương hiệu là yếu tố quan trọng giúp bạn tồn tại và thành công trong thị trường nhà hàng khốc liệt này. In bao đũa không phải là một khoản chi mà là một khoản đầu tư cho thương hiệu. Ngoài ra, chúng còn mang lại những hiệu quả thiết thực.

Giữ gìn vệ sinh an toàn thực phẩm

Thực khách đánh giá món ăn trên 2 tiêu chí cảm quan: ngon và sạch.

Món ăn dù ngon đến đâu nếu trang trí không đẹp mắt, sạch sẽ thì cũng mất điểm. Bộ đồ ăn và đồ dùng cá nhân cũng cần được làm sạch càng nhiều càng tốt. Túi đựng đũa bây giờ tận dụng tối đa chúng. Các quán ăn ven đường chỉ được dùng hộp nhựa hoặc inox để đựng đũa. Những nhà hàng sành ăn chắc chắn không thể thiếu món bì. Hộp đựng đũa hay bao đựng đũa giúp đôi đũa trông cao cấp hơn bên trong. Bao da có nắp gài giúp bảo vệ đũa khỏi bụi bẩn. Chúng cũng giúp việc sắp xếp bàn ăn dễ dàng hơn.

 Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu cho ngành dịch vụ ăn uống

Thương hiệu bền vững thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Đối với nhà hàng, việc xây dựng thương hiệu là điều tối quan trọng. Một bữa tiệc, đám cưới chắc chắn không thể trọn vẹn nếu thiếu đi đôi đũa có in logo. Đó là công việc giúp các nhà hàng, quán ăn tăng độ nhận diện thương hiệu để thu hút khách hàng tiềm năng.

Thông tin được in ấn đẹp và sáng tạo sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ những nhu cầu tiếp theo của mình. Đó cũng là một yếu tố quan trọng giúp bạn giữ chân những khách hàng quen thuộc. Thương hiệu của bạn chắc chắn sẽ không thể đồng bộ nếu không có món phụ kiện đơn giản nhưng thiết yếu này trên bàn ăn. 80% sản phẩm được làm thủ công tốt được đánh giá qua bao bì của chúng

Đôi đũa đẹp tạo được tiếng vang với khách hàng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Ngược lại, những chiếc hộp đựng đũa to chắc chắn sẽ không làm nổi bật thương hiệu của bạn. Từng chi tiết, đường nét trên bìa sẽ giúp bạn tạo nên nét riêng cho nhà hàng của mình. Điều này giúp tạo ấn tượng với khách hàng và tạo trải nghiệm đặc biệt cho người tiêu dùng.

 Phân loại túi đựng đũa thường dùng

Hiện nay trên thị trường có hai loại túi đựng đũa thường thấy là túi đựng đũa in sẵn và túi đựng đũa in theo yêu cầu.

Túi đựng đũa in

Thường được thiết kế để sản xuất hàng loạt và sản xuất hàng loạt cho các nhà hàng, quán ăn bình dân.

Đây là dòng sản phẩm chợ nên không có logo thương hiệu riêng, chỉ là hoa văn đặc trưng của ngành thực phẩm. Chất liệu của bao bì in sẵn cũng chung chung, độ dày tương đối, không có nhiều điểm sáng. Tuy nhiên, đây là dòng sản phẩm hoàn hảo cho các cửa hàng mới mở chỉ để đảm bảo vệ sinh cho thực khách.

Đũa có logo theo yêu cầu

Thường được các quán ăn, nhà hàng chú trọng hơn đến việc xây dựng thương hiệu. Đây cũng là dòng có chất lượng tốt hơn, bao bọc dày hơn và in ấn tốt hơn. Logo được thiết kế gắn liền với bộ nhận diện thương hiệu để thực khách dễ dàng nhận biết.

Màu sắc và hình dáng của túi cũng được thiết kế đặc biệt để nổi bật giữa đám đông. So với bản in trước, đây là bộ đũa cao cấp hơn cả về thẩm mỹ và chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng cần đặt hàng với số lượng lớn hơn, và giá cả cũng khác so với hàng đại trà. Về kích thước, nhìn chung cả hai dòng sản phẩm đều có kích thước tương đương nhau,

Chỉ có những thay đổi nhỏ về dịch vụ thiết kế in bao đũa, nhưng không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Tại sao nên chọn làm túi đựng đũa tại Khăn lạnh Phú Quốc?

Dịch vụ thiết kế in bao đũa tại Khăn Lạnh Phú Quốc có hệ thống máy móc in ấn hiện đại và đội ngũ thiết kế in ấn giàu kinh nghiệm, tạo ra hàng nghìn mẫu in ấn giới thiệu địa chỉ quán ăn, đồ uống, quán ăn đẹp mắt và thu hút được nhiều khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi luôn cung cấp giải pháp tốt nhất cho khách hàng về vận chuyển. Khăn Lạnh Phú Quốc cũng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, có dịch vụ hoàn tiền 100% nếu quý khách không thực hiện đúng như cam kết về chất lượng của sản phẩm.

Địa chỉ:  2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, HCM
Hotline: 0839.66.33.00
Email: khanlanhphuquoc223@gmail.com

 

Bình luận trên Facebook