Báo giá khăn giấy ướt bỏ túi siêu tiện lợi – Tháng 7/2022

Khăn giấy ướt nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhờ dễ dùng, tiện lợi. Khăn ướt bên cạnh những công dụng có thể chọn mua cho trẻ em, người lớn an toàn. Chúng còn mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống. Cùng theo dõi bài viết này để tham khảo giá khăn ướt cũng như địa điểm uy tín nhé.

Những Công Dụng Khăn Giấy Ướt Mang Đến

gia-khan-uot-1
Khăn Ướt

TẨY VẾT BẨN CỦA CÀ PHÊ

Cà phêkhi vô tình làm đổ lên quần áo, đồ dùng hãy nhanh tay dùng khăn lau ngay. Để tránh vết bẩn bị lan rộng hãy chấm nhẹ nhàng, lau ngay khi vừa bị dính. Điều này sẽ giúp vết ố bẩn trên quần áo không bị khó tẩy, chỉ áp dụng khi vừa bị cà phê vừa đổ lên. Bạn không thể áp dụng với những vết bẩn để quá lâu, vết bẩn có thể sẽ mờ đi một chút nhưng không xóa sạch được.

ỦI THẲNG QUẦN ÁO BẰNG LEN DẠ

Quần áo len dạ muốn ủi thẳng bạn hãy trải lên mặt trái của quần áo một miếng khăn ướt rồi cho bàn ủi thật nóng. Nên chỉnh đúng nhiệt độ dành cho chất liệu len dạ và ủi quần áo ở mặt phải. Quần áo len dạ thường có tính co nên không làm hỏng chất liệu của quần áo.

KHỬ MÙI HÔI VÙNG CÁNH TAY

Nếu bạn thường xuyên bị tích tụ mồ hôi ở vùng dưới nách gây khó chịu hãy đem theo khăn ướt. Những lúc ra nhiều mồ hôi chảy ra là lau ngay để làm sạch và giúp loại bỏ các vi khuẩn tích tụ ở vùng nách. Giá khăn ướt còn mang đến mùi thơm dễ chịu đồng thời bảo vệ làn da của bạn. Tuy nhiên bạn cần chọn hãng sản xuất uy tín, chất lượng

LÀM SẠCH CỬA KÍNH BỊ BẨN, MỜ

Cửa kính thường bị bụi bẩn bám vào nên dễ bị mờ và cần dùng vài giọt rượu trắng nhỏ lên khăn ướt. Sau đó lau lên bề mặt kính thì kính của bạn sẽ sáng loáng không còn bụi bẩn nữa.

Dùng Khăn Ướt Để Tẩy Trang Có Nên Hay Không?

gia-khan-uot-2
Khăn Ướt

Dù bạn có dùng giá khăn ướt cao cấp cũng không thể tẩy sạch hoàn toàn lớp trang điểm. Đôi khi còn khiến kích ứng da khi ma sát mạnh, các tế bào chết, dầu nhờn bám chặt vào lỗ chân lông, gây hại cho da.

Da mặt của bạn lúc này sẽ dễ xuất hiện mụn hơn và có thể làm khô da nhất là làn da nhạy cảm. Trong khăn ướt đa số đều chứa chất tạo hương sẽ làm mất cân bằng dầu tự nhiên, mất sự mềm mịn và dễ lên mụn

Khi dùng khăn ướt tẩy trang thường xuyên sẽ gây dị ứng cũng như làm viêm da.  Nếu bạn sử dụng cho da quanh mắt sẽ dễ làm chúng để lại nếp nhăn. Hãy sử dụng nước tẩy trang để sạch và hiệu quả hơn. Chỉ dùng khăn ướt tẩy trang trong trường hợp quá cấp thiết

Thế Giới Khăn Lạnh Là Đơn Vị Bán Khăn Ướt Giá Sỉ Tốt Nhất Cho Đại Lý

gia-khan-uot-5
Thế Giới Khăn Lạnh

Thị trường giá khăn ướt lẫn lộn hàng giả hàng nhái kém chất lượng gây lo lắng vì dị ứng, ảnh hưởng tới sức khỏe. Khách hàng muốn tìm khăn giấy ướt chất lượng hãy đến ngay Thế Giới Khăn Lạnh. Chúng tôi là đơn vị cung cấp khăn giấy ướt an toàn đảm bảo:

THƯƠNG HIỆU TỐT NHẤT

Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối sản phẩm chất lượng. Chúng tôi là đơn vị sản xuất nguyên liệu nhập khẩu có đầy đủ nguồn gốc, xuất xứ và thời hạn sử dụng cho bạn.

SẢN PHẨM TỐT NHẤT, CHẤT LƯỢNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Chúng tôi có giá khăn ướt làm bằng chất liệu tốt, an toàn cho sức khỏe. Đảm bảo khi sử dụng không gây khô da. Chiết xuất thiên nhiên mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dễ chịu

THIẾT KẾ ĐẸP, TIỆN LỢI

Khăn ướt được đóng gói chắc chắn lại nhỏ gọn tiện lợi đảm bảo an toàn. Bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu nhất là các chị em hoặc phụ nữ có con nhỏ. Đặc biệt là khăn giấy ướt không tốn nhiều diện tích sử dụng.

GIÁ THÀNH CẠNH TRANH

Giá khăn ướt của Thế Giới Khăn Lạnh cạnh tranh cao hơn các đơn vị khác nhờ sản xuất trực tiếp. Đặc biệt là không chứa chất kích thích đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người dùng. Cam kết cung cấp khăn ướt giá tốt nhất, chất lượng tốt, sản phẩm được ưa chuộng cao.

ĐA DẠNG CÁC LOẠI KHĂN ƯỚT

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại khăn ướt chất lượng cùng các loại kích thước, chất liệu. Sản phẩm có thể tha hồ lựa chọn loại khăn giấy ướt phù hợp nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

 

 

Bình luận trên Facebook