Bảng giá khăn lạnh khuyến mãi lớn nhất cuối năm 2023

Bạn đang muốn in khăn lạnh nhưng lại không biết chọn đâu là địa chỉ uy tín giữa hàng trăm địa chỉ trên thị trường. Bạn không biết đâu là mức giá hợp lý nhất giữa nhiều chất liệu và phương pháp in? Thế Giới Khăn Lạnh sẽ cập nhât bảng giá khăn lạnh chi tiết cùng nhiều chính sách khuyến mãi ở bài viết này để bạn tham khảo

Lợi Ích Về Khăn Lạnh Có Bao Bì Đẹp

bang-gia-khan-lanh-1

Khi đến với dịch vụ in khăn lạnh liệu bạn đã từng đặt câu hỏi vì sao phải tốn chi phí cho việc in bao bì? Bằng chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi hiểu mỗi một cơ sở kinh doanh đều chú trọng vào thiết kế bao bì. Bao bì khi thiết kế tinh tế đẹp mắt sẽ giúp nâng tầm hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng. Như vậy bạn sẽ quảng cáo hiệu quả mà không làm khách hàng khó chịu. Khách hàng sẽ quyết định có yêu thích thương hiệu của bạn hay không.

Hãy tự đặt vị trí bản thân vào khách hàng bạn sẽ cảm nhận được ngay cảm giác bước vào một quán ăn hay nhà hàng nào đó. Một đơn vị phục vụ khăn lạnh có vỏ ngoài xấu, mực in lem nhem sẽ ảnh hưởng đến ấn tượng của bạn. Lúc này bạn sẽ hiểu được vì sao bảng giá khăn lạnh mỗi nơi hoàn toàn khác nhau khi so sánh.

Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Chi Phí In Logo?

bang-gia-khan-lanh-2
Thế Giới Khăn Lạnh

PHƯƠNG PHÁP IN

Hầu hết các cơ sở đều áp dụng 2 phương pháp cùng mức giá khác nhau:

Phương pháp in flexo mang đến hình ảnh rõ nét có thể in được cả 2 màu, 2 mặt. Phương pháp in này có chi phí đắt hơn in lưới thông thường và bạn cần đặt ít nhất là 3.000 cái. Phương pháp in ống đồng bạn sẽ chọn được 3 màu để in nhưng chi phí sẽ cao hơn. Chưa kể bạn cần bỏ ra 1.700.000đ để làm ống đồng nên thường các các quán ăn và nhà hàng lớn mới chọn cách này. Số lượng mỗi đơn hàng bạn cần đặt ít nhất 3000 cái.

HÌNH THỨC IN

Có 2 loại dịch vụ in như in khăn có sẵn thương hiệu và in riêng tên mỗi đơn vị. Thường thì những loại khăn có sẵn thương hiệu sẽ đựơc cơ sở sản xuất phụ trách A-Z. Từ lõi khăn, bao bì, đến in ấn nên loại khăn này mang đến giá thành khá tốt và phải chăng. Để có được bao bì in logo riêng bảng giá khăn lạnh có mức giá tuỳ theo loại bao bì và lõi khăn bạn muốn chọn.

Làm Sao Để Chọn Được Cơ Sở In Khăn Lạnh Chất Lượng, Giá Rẻ

bang-gia-khan-lanh-5
Thế Giới Khăn Lạnh

Bạn cần đưa ra những tiêu chí để so sánh giữa những cơ sở uy tín đã chọn lọc như

CƠ SỞ LỚN, UY TÍN

Có nhiều cơ sở sản xuất trên thị trường nhưng không phải cơ sở nào cũng có đầy đủ các tiêu chuẩn. Bao gồm về vệ sinh, nguyên vật liệu cùng uy tín được kiểm chứng. Thường thì những cơ sở đã hoạt động lâu hoặc cơ sở lớn sẽ có dây chuyền sản xuất số lượng lớn tự động. Nhất là thời gian cũng như quy trình giao hàng nhanh chóng.

MÁY MÓC, THIẾT BỊ TIÊN TIẾN

Bao bì khăn lạnh sẽ rất dễ bị rách hoặc nhòe khi in nếu bạn dùng loại màng ngọc mỏng. Vì vậy thiết bị in và máy móc giữ vai trò rất quan trọng. Máy móc giúp nâng cao năng lực sản xuất để tiết kiệm nguyên liệu. Từ đó giảm sản phẩm lỗi, hư hỏng để giảm giá bảng giá khăn lạnh.

ĐỘI NGŨ THIẾT KẾ

Không phải bất kỳ công ty nào cũng đầu tư đội ngũ thiết kế. Bạn sẽ thấy những đơn vị không chuyên thường chỉ sử dụng các thiết kế cũ. Điều này khiến thành phẩm lai tạo ra những mẫu thiết kế giống nhau. Hãy đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của thị trường khi tìm đội ngũ thiết kế và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp. Các đơn vị này sẽ giúp bạn có được thiết kế mang tên thương hiệu riêng mà còn ấn tượng

Quyền Lợi Khi Đặt Hàng Tại Thế Giới Khăn Lạnh

Thế Giới Khăn Lạnh đã có kinh nghiệm nhờ có nhiều khách hàng lớn, nhỏ. Bạn sẽ nhận được những quyền lợi khi trở thành khách hàng của chúng tôi:

Lõi khăn an toàn vệ sinh

Khăn lạnh sản xuất tại môi trường sạch, khép kín

Máy móc sử dụng được vệ sinh thường xuyên

Mẫu mã đa dạng cho bạn nhiều gợi ý độc đáo, sáng tạo

Bảng giá khăn lạnh cạnh tranh cùng dịch vụ giao hàng, thanh toán linh hoạt

Thế Giới Khăn Lạnh giao hàng nhiều tỉnh thành trên cả nước cùng nhiều sản phẩm màu sắc rõ nét. Để có báo giá mới nhất và có nhiều chính sách ưu đãi để hỗ trợ. Hãy gọi ngay cho chúng tôi hôm nay.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

 

 

 

Bình luận trên Facebook