Bảng báo gía khăn lạnh mới nhất tháng 4/2022

Thế Giới Khăn Lạnh ở bài viết này sẽ cập nhật bảng báo gía khăn lạnh tốt nhất đi cùng với chất lượng tại TPHCM. Dịch vụ của chúng tôi luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất cho khách hàng. Bao gồm: Uy Tín – Chất Lượng – Giao Hàng Nhanh – Thanh Toán Linh Hoạt

Cách Lựa Chọn Khăn Lạnh Chất Lượng

bao-gia-khan-lanh-1
Dịch vụ sản xuất và in ấn khăn lạnh

KHĂN LẠNH KHÔNG CHỨA CỒN VÀ CÓ BỀ MẶT GIẤY MỀM MỊN

Khăn lạnh chất lượng tốt lõi khăn sẽ có bề mặt mịn màng, mềm mại. Không chỉ giúp khách hàng thoải mái khi sử dụng mà còn không gây kích ứng da. Bởi khăn lạnh tốt thường không có chất tẩy trắng hay chất cồn. Đồng thời nồng độ chất bảo quản ở mức an toàn cho người dùng

Ngoài nước là thành phần chính thì khăn lạnh nào cũng có nhiều chất để bảo quản. Bao gồm Phenoxyl Ethanol, Parabens để diệt khuẩn, men, nấm ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi. Đây là những chất yêu cầu không lạm dụng bởi nó sẽ ảnh hưởng sức khoẻ người tiêu dùng.

Khăn Lạnh In Logo Mang Hình Ảnh Chuyên Nghiệp Đến Khách Hàng

bao-gia-khan-lanh-2
Đơn vị sản xuất khăn lạnh

Nếu kinh doanh về dịch vụ ẩm thực thì khăn lạnh là một sản phẩm không thể thiếu. Sản phẩm này thể hiện hình ảnh trong mắt khách mang giá trị to lớn. Những chiếc khăn lạnh sẽ tạo ấn tượng tốt đến khách hàng khi được khoác lên bao bì sang trọng. Bí quyết chọn đơn vị báo gía khăn lạnh bạn có thể tham khảo những đặc điểm dưới đây. Sau đó chọn khăn cao cấp phục vụ khách hàng của mình.

PHÂN BIỆT KHĂN LÀM THỦ CÔNG VÀ KHĂN CỦA CƠ SỞ LỚN

Mép hàn 2 đầu bao bì sản xuất bởi máy tự động sẽ có 2 mép hàn giống hệt nhau. Loại khăn đóng gói thủ công sẽ có sự khác biệt chỉ cần lưu ý một chút 2 cạnh bên của bịch khăn là bạn có thể dễ dàng nhận ra. Loại khăn được đóng gói thủ công thường có 2 hoặc 4 nếp gấp chạy dọc thân. Các loại khăn được dùng trên dây chuyền tự động sẽ không hề có những nếp gấp như vậy và bảng báo gía khăn lạnh cũng khác nhau

MÙI HƯƠNG TỰ NHIÊN, DỄ CHỊU

Mùi của khăn lạnh nhiều loại có thể khiến khách hàng không thích. Bạn nên mua một số lượng mỗi loại để khách hàng dùng thử. Sau đó lắng nghe ý kiến, phản hồi để chọn mùi hương cho phù hợp. Bạn nên chọn những sản phẩm khăn lạnh có mùi gần gũi nhất. Khi mua khăn lạnh hãy xé một vài chiếc khăn ra để ngửi thử.

Bảng Báo Giá Khăn Lạnh

Bảng báo gía khăn lạnh phụ thuộc vào kích thước, định lượng của khăn. Kích thước khăn có thể thay đổi tuỳ thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Tại Thế Giới Khăn Lạnh nhận sản xuất và in ấn từ 2000 khăn trở lên. Với số lượng khăn dưới 2000 cái khách hàng có thể tham khảo mẫu khăn Luxcas có sẵn.

Khi đặt hàng quý khách chỉ cần đặt cọc phí khuôn in và chúng tôi sẽ trả lại khuôn in cho quý khách. Bởi mỗi khuôn thiết kế chỉ sử dụng độc quyền cho duy nhất một nhãn hàng. Bảng giá khăn lạnh chưa bao gồm VAT cũng như phí vận chuyển và khuôn in

CÓ 2 LOẠI KHUÔN IN:

Khuôn in flexo sử dụng được 1 màu mực được đa số khách hàng ưa chuộng vì chi phí phải chăng. Khách hàng khi lấy số lượng lớn và lâu dài sẽ được chính sách tốt về gía. Ví dụ khách hàng mua 10.000 khăn được miễn phí khuôn hoặc quy ra bằng sản phẩm tương đương. Với trục đồng quý khách sẽ cần đặt đơn trên 30.000 khăn để được hoàn phí in hoặc quy ra bằng sản phẩm tương đương.

Những Ưu Đãi Khi Đặt In Tại Thế Giới Khăn Lạnh

bao-gia-khan-lanh-5
Thế Giới Khăn Lạnh

Là cơ sở sản xuất khăn lạnh uy tín và chất lượng hàng đầu tại TpHCM. Thế Giới Khăn Lạnh sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Khăn lạnh của chúng tôi rất phong phú về kích thước và chủng loại để khách hàng lựa chọn.

Khăn lạnh được đến tay khách hàng không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Khăn lạnh là sự kết hợp hoàn hảo của sự AN TOÀN và TIỆN LỢI. Chúng tôi nhận sản xuất theo yêu cầu với số lượng lớn. Bạn chỉ cần nhấc máy lên là được tư vấn viên giải đáp mọi thắc mắc về bảng báo gía khăn lạnh và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

 

 

Bình luận trên Facebook