#5 bước hiện đại làm khăn lạnh giá rẻ năm 2023

Hiện nay khi làm khăn lạnh giá rẻ bạn có bao giờ tự hỏi rằng dây chuyền sản xuất khăn lạnh hình thù ra sao không? Nếu bạn là một người người kinh doanh có ý định đặt in khăn lạnh bạn cần hiểu rõ hơn về quy trình làm ra khăn lạnh. Hãy cùng xem qua những thông tin chúng tôi chọ lọc ra trong bài viết dưới đây nhé!

Quy Trình Sản Xuất Khăn Lạnh Theo Dây Chuyền Hiện Đại

Để tạo ra những chiếc khăn lạnh phục vụ cho nhu cầu nó phải trải qua một quy trình sản xuất sau:

THIẾT KẾ FILE LOGO

lam-khan-lanh-gia-re-1

Đây là khâu đầu tiên và quan trọng vì nó quyết định khăn lạnh của bạn có tạo được điểm nhấn hay không. Tùy vào yêu cầu và ý tưởng khăn lạnh thường bao gồm nội dung tên thương hiệu, địa chỉ, số điện thoại…) Tư vấn sẽ thiết kế file in phù hợp khi in khăn lạnh logo của khách hàng

IN BAO BÌ KHĂN LẠNH

Sau khi đã có file in xưởng sản xuất sẽ tiến hành tạo ra khuôn để in ấn lên bao bì đựng khăn ướt. Vỏ bao này là nơi in ấn các hình ảnh, thông tin thương hiệu và có nhiệm vụ chứa đựng và bảo vệ lõi khăn bên trong. Tùy vào nhu cầu chất liệu bao đựng người ta sử dụng khăn phù hợp. Nhưng thông thường 2 loại cơ bản sau được dùng làm vỏ làm khăn lạnh

Vỏ màng ngọc làm từ nhựa PVC cao cấp bền dai, giá thành rẻ.

Vỏ màng ghép có hai lớp có tác dụng ngăn ánh sáng, giữ mùi cho lõi khăn. Bên ngoài sẽ là lớp nhựa bóng mờ, lớp bên trong là lớp tráng kim loại bạc. Điều này sẽ gíup tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Sau khi bao bì in xong, người ta sẽ dùng để phục vụ cho khâu làm khăn lạnh giá rẻ cuối cùng.

Các Tiêu Chuẩn Nhận Biết Khăn Lạnh Chất Lượng

lam-khan-lanh-gia-re-2

Khăn lạnh là vật dụng thiết yếu làm sạch da mặt và cơ thể thông thường. Nhưng không phải chiếc khăn nào cũng có chất lượng như nhau. Vì vậy những loại khăn giả kém chất lượng có thể gây mẩn đỏ gây ngứa ngáy. Chính vì vậy, để xem độ an toàn và uy tín, chất lượng. Cụ thể là cần có những tiêu chuẩn đánh giá:

LÀM TỪ VẢI KHÔNG DỆT, SẠCH VÀ AN TOÀN

Nguyên liệu làm lõi khăn cần từ vải không dệt, chưa qua sử dụng với bề mặt mịn màng, không bị xù lông. Đây là loại vải khả năng thấm hút cao không làm trầy xước hay gây khó chịu cho người dùng. Bên cạnh đó lõi khbawn không có các tạp chất lạ hay các vết ố. Đặc biệt, bề mặt khăn phải sạch không có các sợi xơ bám lại bên trên. Phần lõi khăn này chính là thứ tiếp xúc trực tiếp với làn da nên đây là tiêu chí quan trọng.

KHÔNG CỒN, NỒNG ĐỘ CHẤT BẢO QUẢN Ở MỨC AN TOÀN

Khăn lạnh chủ yếu làm từ nước kết hợp với các chất bảo quản và hương  hương liệu. Các chất này sẽ giúp chống lại sự sinh sản và xâm nhập của các loại vi khuẩn cũng như nấm mốc có hại. Nhưng nếu như lạm dụng sẽ gây tác hại xấu tăng các nguy cơ mắc các bệnh về da. Do đó, các thành phần trước khi đưa ra thị trường phải được pha chế ở tỉ lệ an toàn, đã được kiểm nghiệm. Hơn nữa, mùi hương cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ. Bởi vì các hóa chất sẽ rất độc hại hương tổng hợp là một trong những yếu tố. Các loại khăn thường chiết xuất từ thiên nhiên có mùi hoặc có mùi dịu nhẹ.

Các Loại Khăn Có Vỏ Bao Bì Đạt Chuẩn

lam-khan-lanh-gia-re-6

Làm khăn lạnh giá rẻ vỏ bao bì là một phần vô cùng quan trọng giúp mang đến một sản phẩm an toàn. Bao bì giúp bảo quản chất lượng của lõi khăn đựng bên trong. Giúp cho lõi khăn không bị hư hại, không bị vi khuẩn hay nấm mốc xâm nhập.

Do đó, vật liệu không được gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vỏ bao để đạt được mục đích vận chuyển và bảo quản phải là loại đóng gói phải kín và chắc chắn. Lõi khăn trong điều kiện bình thường không bị dính bẩn, điển hình là:

  • VỎ BAO KHÔNG ĐƯỢC CÓ CÁC VẾT THỦNG, RÁCH.
  • HÌNH DÁNG BAO PHẲNG, CÂN ĐỐI, CÁC NẾP GẤP THẲNG, ĐỀU.
  • CÁC MÉP BAO ĐƯỢC HÀN KÍN HAI ĐẦU, ĐÓNG GÓI TINH XẢO.
  • HÌNH ẢNH IN ẤN KHĂN LẠNH SẮC NÉT, KHÔNG BỊ LEM HAY NHÒE.

Mua Khăn Ở Đâu Thì An Toàn?

Như đã thấy làm khăn lạnh giá rẻ chỉ an toàn cho sức khỏe khi nó đạt các tiêu chuẩn nhất định. Nếu bạn chưa tìm được nơi cung ứng chất lượng thì Thế Giới Khăn Lạnh là một lựa chọn không thể bỏ qua. Chúng tôi là thương hiệu sản xuất và phân phối chất lượng cao hàng đầu tại TP.HCM.

Tất cả dòng sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm chặt chẽ. Bạn có thể yên tâm đặt mua cho nhà hàng, quán ăn, quán bar, quán karaoke…

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

Bình luận trên Facebook