2023: Khăn lạnh cao cấp, giá gốc tận xưởng

Khăn lạnh là sản phẩm đang được ưa chuộng nhờ mang nhiều tính năng ưu việt đối với cuộc sống. Đặc biệt là trong tiệc cưới hỏi, quán ăn khăn lạnh giúp vệ sinh, giải nhiệt giữa thời tiết nắng nóng. Vậy khăn lạnh giá bao nhiêu nếu muốn mua số lượng lớn? Hãy cùng xem qua bài viết này nhé.

Nhu Cầu Mua Khăn Số Lượng Lớn Với Giá Sỉ Hiện Nay

khan-lanh-gia-bao-nhieu-1
Đơn vị sản xuất khăn lạnh

Hiện nay rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh bao gồm nhiều loại hình dịch vụ. Bao gồm: nhà hàng, quán ăn, quán cafe, quán karaoke phục vụ khách hàng của mình. Chính vì thế mà nhu cầu về sử dụng khăn lạnh trên thị trường ngày càng cao.

Khăn lạnh sẽ giúp cho khách hàng có được ấn tượng nhờ tính chuyên nghiệp. Sử dụng khăn với mẫu mã đa dạng có in logo, tên doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng có cảm nhận mình được tôn trọng. Khăn lạnh giúp dịch vụ của bạn trở nên chu đáo hơn để số lượng khách hàng biết đến bạn nhiều hơn. Chưa kể việc dùng khăn lạnh cũng giúp tiết kiệm chi phí hơn việc nhập các loại khăn, giấy ăn khác.

Để đảm bảo uy tín bạn nên chọn đơn vị cung cấp khăn lạnh giá sỉ chất lượng, uy tín.  Tuy nhiên bạn đang gặp khí khăn bởi không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được các yêu cầu của mình? Hãy theo dõi tiếp thông tin dưới đây nhé.

Khó Khăn Của Các Doanh Nghiệp Trong Quá Trình Tìm Cơ Sở Cung Cấp Khăn Lạnh – khăn lạnh giá bao nhiêu

khan-lanh-gia-bao-nhieu-2
Thế giới khăn lạnh luôn cập nhật và đầu tư mới

Khăn lạnh giá bao nhiêu để tìm được đơn vị cung cấp giá sỉ chất lượng và nhiều ưu đãi? Trong khi nguồn cung sản phẩm này trên thị trường ngày càng nhiều. Không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn loại khăn chất lượng mà còn giá tốt.

Bạn đang có nhu cầu mua khăn nhưng không phải cơ sở nào cũng mang chất lượng đảm bảo nhất. Một số cơ sở có mẫu mã đẹp và ấn tượng nhưng chi phí khá đắt đỏ. Trong khi những nơi có giá rẻ hơn lại làm việc thiếu chuyên nghiệp, khăn lạnh kém chất lượng. Đây là khó khăn chung của những đơn vị muốn in khăn lạnh khi tìm đơn vị sản xuất.

Cách Chọn Mua Khăn Lạnh Có Giá Sỉ Mà Vẫn Chất Lượng – khăn lạnh giá bao nhiêu

khan-lanh-gia-bao-nhieu-5
Cơ sở in khăn lạnh

KHĂN LẠNH KHÔNG CHỨA CỒN – BỀ MẶT VẢI MỀM MỊN

Khăn lạnh với bề mặt mềm sẽ cho người dùng cảm giác rất thoải mái. Đảm bảo chất liệu không gây khó chịu cho người dùng. Khăn lạnh có nồng độ chất bảo quản mức an toàn nhất là trong thành phần không chứa cồn. Mặc dù trong khăn lạnh vẫn có chất bảo quản nhưng đây là những chất bảo quản chuyên dùng. Để bảo quản khăn lạnh tốt nhất vẫn cần có hương liệu, Phenoxyl Ethanol, Parabens

Các chất này có khả năng diệt khuẩn để khăn lạnh của bạn không lên men, nấm. Do khăn lạnh được bảo quản trong môi trường nước nên các chất này cực kỳ cần thiết. Để đảm bảo các vi khuẩn, nấm mốc không xâm nhập và gây hại cho người dùng. Tuy nhiên sản phẩm có chất bảo quản dùng “quá liều” sẽ làm hại đến sức khỏe của người dùng. Vì vậy khăn lạnh giá bao nhiêu cũng ảnh hưởng đến nồng độ các chất bảo quản khi chọn mua. Nếu bạn chọn những đơn vị không chuyên thì những chất này sẽ không đảm bảo chúng ở mức hợp lý, an toàn.

CHỌN MUA KHĂN LẠNH CỦA CƠ SỞ SẢN XUẤT UY TÍN

Khi mua khăn lạnh bạn nên chọn các cơ sở có thông tin về thương hiệu hay xưởng sản xuất. Trên bao bì khăn lạnh cần in thành phần, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để bạn dễ dàng tìm hiểu và chọn mua. Nhất là những người có làn da nhạy cảm sẽ cần đọc thông tin kỹ hơn. Qua đó loại bỏ các sản phẩm có thành phần làm kích ứng da. Đừng chọn những sản phẩm có thành phần nguyên liệu không ghi rõ đó là những chất gì. Những thông tin mang lại quá chung chung có thể là hàng kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

KHĂN LẠNH CÓ MÙI THƠM DỄ CHỊU – HƯƠNG THƠM TỰ NHIÊN

Những loại khăn lạnh có mùi thơm nhẹ nhàng hoặc không mùi sẽ an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Các sản phẩm này hầu hết sử dụng nguyên liệu nhập khẩu tự nhiên nên không gây kích ứng da. Sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng người dùng

Thế Giới Khăn Lạnh Giới Thiệu Sản Phẩm – khăn lạnh giá bao nhiêu

Khăn lạnh không chỉ làm sạch, khô thoáng thông thường mà còn là sự sang trọng, thẩm mỹ. Vậy khăn lạnh giá bao nhiêu rẻ phù hợp với nhu cầu người sử dụng? Thế Giới Khăn Lạnh sẽ mang đến ưu điểm vượt trội khi cung cấp cho khách hàng những sản phẩm:

Không chứa chất độc hại

Không gây kích ứng da

Không sản xuất thủ công

Có dây chuyền sản xuất máy móc hiện đại nhất

Sản xuất trên mô hình đảm bảo vệ sinh

Công nghệ in hiện đại nhất

Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in và gia công khăn lạnh

Thế Giới Khăn Lạnh luôn hướng đến mang lại cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sẽ đưa các mặt hàng chất lượng tới khách hàng với dịch vụ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Thế Giới Khăn Lạnh

Hotline: 0839.66.33.00

Website: https://thegioikhanlanh.vn/

Gmail: thegioikhanlanh22@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioikhanlanh.vn/

Bình luận trên Facebook